จนท.บุกตรวจห้องรีสอร์ทหรู ไปพบหญิงชายในสภาพนัวๆ แต่เหลือบไปเห็นสิ่งนี้ถึงกับผงะ แบบนี้ต้องโดน!???

6:48 PM

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 19 เม.ย. นายวรญาณ บุญณราช นายอำเภอศรีราชา สั่งการให้นายภควัตร ขันธหิรัญ ปลัดอาวุโสอำเภอศรีราชา ประสานกับ พ.ต.อ.กรพัฒน์ หอมหวล ผกก.สภ.บ่อวินและร.ท.พนิต เปรมานุพันธ์ หัวหน้าชุดประสานงานพื้นที่กองพลทหารราบที่ 21 กองพันทหารราบที่ 3 รักษาพระองค์ หลังจากได้รับรายงานจากสายลับว่า ในพื้นที่ตำบลบ่อวินมีการจัดปาร์ตี้ยาเคกันเป็นกลุ่มวัยรุ่นหนุ่มสาว ที่กลับจากเที่ยวสถานบันเทิงในพื้นที่พัทยา แล้วมาเปิดห้องในรีสอร์ทหรูชื่อดังแห่งหนึ่ง เสพยาเคกันจำนวนหลายคน หลังทางฝ่ายปกครองอำเภอศรีราชาประสานงานวางแผนกับทางตำรวจ-ทหารแล้วจึงนำกำลังของฝ่ายปกครองอำเภอศรีราชา ตำรวจ-ทหาร-ผู้นำท้องถิ่น จำนวน 40 นายบุกค้นภายในรีสอร์ทดัง ติดถนนสายปากร่วม-สะพานสี่ หมู่ 3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา
ตรวจค้นภายในห้อง A7 พบกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงกำลังมั่วสุมเสพยา และดื่มสุรากันอยู่ภายในห้อง รวมถึงพบอุปกรณ์เสพยาเคตกอยู่ตรวจสอบพบยาเคชนิดน้ำ 1 ขวด ยาเคผง 1 ถุง ยาอี1เม็ด และพบไมโครเวฟสำหรับอบยา 1 เครื่อง วางอยู่ภายในห้องโดยผู้ต้องหาที่พบในห้องเป็นชาย 6 คน หญิง 5 คน นำตัวตรวจปัสสาวะก็พบสารเสพติดทุกคน
โดยทั้งหมดให้การว่า ไปเที่ยวที่ผับในเมืองพัทยา กลับมาเกือบเช้าเลยมาเช่าห้องที่รีสอร์ทดังกล่าวปาร์ตี้ยาเคและดื่มสุรากัน เนื่องจากยังไม่สุด เลิกดื่มและเสพไม่ได้ ซึ่งทั้งหมดให้การรับสาภาพว่า เสพยาเคกันจริง หลังจากนั้นนำกำลังเข้าตรวจค้นที่ห้อง A5 พบนายสมเจตน์ รักท้วม อายุ 32 ปี แสดงตัวเป็นผู้เช่าห้องและยังพบนายธนชัย เจริญสุข อายุ 29 ปี และน.ส.ปิยภัตร อินอุดม อายุ 25 ปีสองสามีภรรยาอยู่ในห้องด้วย และตรวจสอบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า แอลติสสีขาว หมายเลขทะเบียน ฏฬ-7196 กรุงเทพมหานคร ที่จอดอยู่ที่ข้างห้องพักพบอาวุธปืนขนาด. 380 มม. 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืน 7 นัด อยู่ในรังเพลิงวางอยู่ในลิ้นชักใต้คอนโซลด้านหน้า และยาเคชนิดน้ำอีก 9 ขวด วางอยู่ในกล่องกระดาษวางที่เบาะด้านหน้า
นายสมเจตน์ รับสารภาพว่า เป็นเจ้าของอาวุธปืนและยาเคที่ตรวจพบ เมื่อนำตัวทั้งหมดไปตรวจปัสสาวะก็พบสารเสพติด โดยทั้งหมดให้การว่าไปเที่ยวในผับเมืองพัทยา แล้วไปเสพยาเคกันมาแล้วชักชวนเพื่อนชาย-หญิงที่ทางชุดจับกุมตรวจพบที่ห้องA7 มาเสพยาเคกันต่อที่รีสอร์ทแห่งนี้ เนื่องจากพบว่าไกลหูตาตำรวจ
ซึ่งผู้ต้องหาชายหญิงที่จับกุมเป็นเด็กในพื้นที่เครือสหพัฒน์-บางพระ-บางละมุง-ในตัวเมืองศรีราชาเกือบทั้งหมด โดยให้การกับทางตำรวจว่า เพิ่งมาเปิดปาร์ตี้ยาเคกันครั้งแรก แต่ทางตำรวจไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ต้องหาชาย-หญิงที่จับกุมได้ หลังจากนั้นจึงควบคุมตัวทั้งหมด พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนสภ.บ่อวิน ดำเนินคดีตามกฎหมาย
http://www.siamupdate.com/news-182362

Artikel Terkait

Previous
Next Post »